Xem phim online FULL HD miễn phí chất lượng cao. Xem phim mới FULL HD online miễn phí

Ơn Giời! Cậu Đây Rồi! - Thanks God! You're Here (2015) [ Tập 1 Full HD ]

, , , ,

ƠN GIỜI! CẬU ĐÂY RỒI!
Thanks God! You're Here (2015)
Status: Tập 1
Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, ...
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015










“Thank God, you are here” là chương trình hài tình huống nổi tiếng của Úc, từng được mua bản quyền thực hiện ở 20 quốc gia trên thế giới. Chương trình sẽ đến Việt Nam với một tên gọi khiến người xem cảm thấy tò mò, “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Với thời lượng 80 phút, mỗi tập sẽ có sự tham gia của 4 thí sinh là những nghệ sĩ nổi tiếng. Mỗi người sẽ phải tham gia vào một tình huống bất ngờ, không được báo trước khi bước chân vào phòng và đối diện với các vị trường phòng hài hước. Đó có thể là Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Tự Long, Trường Giang, Công Lý, Minh Nhí, Đại Nghĩa…

Kể từ sau câu chào của trưởng phòng là “Ơn giời, cậu đây rồi!”, người chơi sẽ phải vắt óc để suy nghĩ và hình dung xem mình là ai, đang ở đâu, câu chuyện mình sẽ phải đối mặt là gì… Và quan trọng hơn cả, họ phải làm thế nào để có thể nhập vai cho ngọt.

Vô số những tình huống bất thường sẽ đón chào các thí sinh đằng sau mỗi cánh cửa. Đó có thể là một cuộc hẹn hò, một trận cãi vã, một ca phẫu thuật, hay thậm chí là một câu chuyện cổ tích đã quá quen thuộc với mọi người như Bạch tuyết, Tấm Cám…

Sau màn đối đầu với các trưởng phỏng, cả 4 thí sinh sẽ tiếp tục bị “nắn gân” ở căn phòng cuối cùng với giám khảo chính của chương trình, danh hài Hoài Linh. Sau tình huống này, cũng chính Hoài Linh sẽ là người quyết định trao cúp lưu niệm cho người mà anh đánh giá là hài hước nhất.
Đàm nhận vai trò dẫn dắt cho chương trình là nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Anh cũng chính là người sẽ an ủi, tư vấn và thậm chí là… dọa dẫm các thí sinh trước khi họ bước vào phòng.



[id]
Tập 1 31/10/15;https://www.youtube.com/watch?v=8QheGqRH7cc|
[/id]











Quay lại