Xem phim online FULL HD miễn phí chất lượng cao. Xem phim mới FULL HD online miễn phí

Con Đường Hoàng Kim - Đang Cập Nhật [ Tập 2 VIETSUB ]

, , , ,

CON ĐƯỜNG HOÀNG KIM - ĐANG CẬP NHẬT
Status: Tập 2
Đạo diễn: updating
Diễn viên: updating
Thể loại: Phim Tâm Lý Xã Hội, Phim Tình Cảm
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: Trọn Bộ
Năm phát hành: 2015










12 Tập Cuối Xem Phim Con Đường Hoàng Kim Phim Bộ Trung Quốc 2015, Show truyền hình du lịch thực tế “Con đường hoàng kim” được sản xuất bởi Đài truyền hình Trung ương CCTV2 Tài chính và Kinh tế cùng công ty chế tác tiết mục hợp tác sản xuất. Chương trình du lịch giao lưu hỗ trợ giữa một người nổi tiếng cùng một fan của người đó, chương trình mang màu sắc hoàn toàn mới so với những chương trình khác, hoàn toàn dựa vào sự giúp đỡ trên mạng xã hội của người hâm mộ với thần tượng đó, phá vỡ những truyền thống truyền hình thực tế trước kia, mở ra một tiết mục người hâm mộ có thể chơi và theo dõi hỗ trợ thần tượng của mình. Trong chương trình này ba đội chơi sẽ không được cấp tiền, không cần tranh đua nhau, được cấp mỗi đội một chiết điện thoại di động, hoàn toàn dựa vào người hâm mộ riêng của từng người và sự giao tiếp trong cuộc sống thường ngày của của bản thân, các loại ứng dụng tìm đường trên điện thoại, nhiệm vụ hoàn thành 12 tập du lịch.

32 tuổi, chồng 33 tuổi, cưới nhau được 8 năm và có 2 cháu, một trai và một gái. Cuộc sống có lẽ đã rất hạnh phúc nếu như chồng tôi không thường xuyên chát chít với người yêu cũ. Tôi quen, yêu chồng sau khi ra trường và bắt đầu đi làm. Chúng tôi đều không phải là mối tình đầu của nhau. Thật ra, ban đầu tôi không hề để ý chuyện tình đầu hay tình sau vì ai cũng có quá khứ riêng của mình. Tuy nhiên, trước khi cưới tôi tình cờ phát hiện chồng hay chát chít riêng với cô gái khác, tra khảo thì được biết đó là mối tình đầu của anh.
Tình yêu này của anh kéo dài suốt 4 năm đại học và chia tay trước khi chúng tôi quen nhau hơn một năm. Nguyên nhân là gì tôi cũng không biết vì không muốn tra hỏi anh nhiều, nhưng sau khi chia tay hai người vẫn coi nhau như bạn bè, thường xuyên hỏi han nhau. Đã có thời gian du học 4 năm nên tôi cũng không lạ lẫm gì chuyện các đôi yêu nhau khi chia tay vẫn coi nhau như bạn bè. Nhưng việc chát chít quá nhiều, hơn mức thân mật cần thiết thì tôi không đồng ý nên đã yêu cầu anh chấm dứt liên lạc với người ấy trước khi tổ chức đám cưới.


[id]
Tập 1;http://tv.zing.vn/video/Con-Duong-Hoang-Kim-Tap-1/IWZBA9UU.html|Tập 2;http://tv.zing.vn/video/Con-Duong-Hoang-Kim-Tap-2/IWZBA9UZ.html|
[/id]



Quay lại